Home » » Cách tẩy tế bào chết cho đầu gối trắng đều màu

Cách tẩy tế bào chết cho đầu gối trắng đều màu

Written By Thi Cao SEO Master on Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016 | 23:55



Vùng da ở đầu gối là cùng da dễ khô sạm và sậm màu hơn nên việc chăm sóc cần được kỹ càng hơn. Tẩy tế bào chết cho đầu gối là biện pháp hữu hiệu để làm đều màu da. Sau đây xin giới thiệu tới các bạn gái 3 cách tẩy tế bào chết cho đầu gối một cách hiệu quả nhất.

Cách 1: Tẩy tế bào chết thường xuyên
Đầu gối là một trong nơi có vùng da sần sùi, khô ráp và nhiều tế bào chết nhất trên cơ thể. Để giúp da mịn màng, sạch sẽ hơn và dễ hấp thu các dưỡng chất từ mỹ phẩm bạn cần tẩy tế bào chết cho vùng da này. Có rất nhiều cách tẩy tế bào chết hiệu quả như : tẩy tế bào chết bằng xơ mướp, đá bọt, kem tẩy tế bào chết, hoặc các mặt nạ tẩy tế bào chết tự chế. Thực hiện đều đặn 2 -3 lần/tuần, vùng da trên đầu gối sẽ mềm mại hơn. 



Sử dụng đá bọt để tẩy da chết thường xuyên giúp da mịn màng
Cách 2: Đắp mặt nạ dưỡng trắng da từ thiên nhiên Sau khi tẩy tế bào chết cho da, để làm trắng da nhanh, an toàn và tiết kiệm bạn có thể đắp các mặt nạ trắng da được làm từ thiên nhiên. Mặt nạ chanh: Trong chanh có chứa chất tẩy làm trắng da tự nhiên, giúp nuôi dưỡng và làm trắng da nhanh chóng, nên bạn có thể sử dụng chanh để giúp da vùng đầu gối của mình trở nên trắng sáng hơn. Bạn chỉ cần cắt nửa quả chanh và xoa đều lên da, massage nhẹ nhàng để giúp tinh chất trong chanh thấm sâu vào da hơn. Mặt nạ Baking Soda: Thành phần có trong Baking Soda rất tốt cho da, giúp làm trắng da nhanh và nuôi dưỡng da trở nên mịn màng hơn. Để làm trắng da vùng đầu gối, bạn hãy lấy Soda trộn chung với sữa tươi. Sau đó, thoa đều lên da và chà xát theo hình tròn. Thực hiện đều đặn mỗi ngày 2 lần, chỉ một thời gian ngắn sau vùng da sạm đen trên đầu gối sẽ sáng dần lên. Nước ép khoai tây: Bạn chỉ cần gọt vỏ một củ khoai tây nhỏ và ép thành nước ép, sau khi rửa mặt sạch bạn hãy lấy một miếng bông bôi lên da đầu gối. Thực hiện đều đặn hàng ngày, chỉ trong 1 tháng da sẽ trở nên trắng hơn. Thoa dầu oliu: Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng dầu oliu để cải thiện khuyết điểm của lanfda. Sử dụng dầu oliu để thoa lên vùng da khuỷu tay hay đầu gối thường xuyên, sẽ giúp cung cấp dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng và trắng sáng hơn. Mặt nạ lô hội: Ngoài các loại mặt nạ trên, để làm trắng da bạn lô hội cũng là một nguyên liệu tuyệt vời cho bạn. Bởi gel lô hội vừa làm mềm da, vừa giúp da sáng dần lên cực hiệu quả. Đặc biệt, cách sử dụng lô hội để làm trắng da đầu gối rất đơn giản, bạn chỉ cần thoa gel lô hội hàng ngay lên da.


Đắp mặt nạ lô hội giúp vùng da đầu gối trắng nhanh và mịn màng 

Cách 3: Dưỡng ẩm cho da Để vùng da đầu gối luôn mịn màng, bạn nên thoa kem dưỡng ẩm mạnh (giàu collagen, vitamin A và E để giữ ẩm da trong thời gian dài. Cách 4: Chống nắng cho da Để duy trì độ trắng sáng cho vùng da này bạn cần sử dụng các biện pháp chống nắng, hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Khi ra nắng cần thoa kem chống nắng hoặc che chắn cẩn thận. Ngoài ra, để hạn chế nguy cơ sinh vết nhăn, chai sần và thâm đen trên đầu gối, bạn không nên chống khuỷu tay, quỳ gối trên những mặt phẳng xù xì. Với những chia sẻ trên, hy vọng sẽ giúp bạn tích lũy thêm kinh nghiệm làm đẹp da cho mình.

Nếu như bạn không có thời gian để thực hiện vì công việc bận rộn thì sử dụng mỹ phẩm hàn quốc để tẩy tế bào chết cũng rất tốt và hiệu quả. Trong đó mỹ phẩm innisfree là một trong những nhãn hiệu mỹ phẩm tốt chăm sóc da dành cho cả nam và nữ.
SHARE

About Thi Cao SEO Master

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Hỗ Trợ Trực Tuyến