Phấn phủ mỹ phẩm Skinfood chính hãng

Written By Thi Cao SEO Master on Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016 | 07:32

Mỹ phẩm skinfood Royal
Phấn phủ mỹ phẩm Skinfood Royal Honey Density Pact SPF18 PA++ là sản phẩm phấn nén có độ cover tốt, che phủ hết các nếp nhăn, vùng da không đều màu đem lại cho bạn 1 lớp phủ hoàn hảo cực kỳ mịn màng. Là mỹ phẩm Hàn Quốc được chiết xuất  từ mật ong và sữa ong chúa cung cấp dưỡng chất tối ưu cho làn da, với hạt phấn siêu mịn giúp lớp trang điểm của bạn hoàn hảo hơn và giữ được lâu hơn.
Mỹ phẩm Skinfood Royal Honey Density Pact SPF18 PA++ có 2 màu để lựa chọn:
- Skinfood Royal Honey Density Pact SPF18 PA++ No.1: Light Beige
- Skinfood Royal Honey Density Pact SPF18 PA++ No.2: Natural Beige
Mật ong và sữa ong chúa có khả năng làm làn mịn màng, tươi mát, ít loại thực phẩm khác có thể sánh được vì có tới 20 axit amin tự do, các vitamin  như B1, B2, B6…đặc biệt là có nhiều vitamin A, E rất cần cho da và tốt cho cả mắt.
Phấn phủ mỹ phẩm Skinfood Royal Honey Density Pact SPF18 PA++
Hướng dẫn sử dụng Phấn phủ mỹ phẩm Skinfood chính hãng:
- Lấy phấn bằng bông phấn hoặc chổi chà vào phấn để phấn bám đủ vào bông hoặc chổi. Gõ nhẹ cho các hạt phấn thừa rơi đi rồi mới đánh lên mặt.
- Chấm bông phấn hoặc chổi lần lượt theo các vị trí cơ bản như: trán, dọc sống mũi, hai bên mắt, thái dương, má, dưới mũi, hai bên hàm, cằm. Chuyển động bông/chổi theo hướng đi xuống, vì cấu tạo của da và lông trên mặt theo hướng xuôi chiều xuống.
- Tiếp tục làm như vậy cho đến khi đặt lòng bàn tay lên mặt thấy khô mà mát là vừa đủ.
Young & Beauty Shop
Chuyên cung cấp sỉ và lẻ mỹ phẩm Hàn Quốc với các thương hiệu nổi tiếng như Skinfood ,The Face Shop, Innisfree, Laneige,… Chúng tôi cam kết hàng chính hãng 100%, nếu các bạn phát hiện hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng chúng tôi xin bồi thường gấp đôi. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để biêt thêm chi tiết:
Địa chỉ: 179/11 Trần Văn Đang, P.11, Quận 3, TP HCM
Hotline: 0938.334.617 - 0908.737.247 (Viber, Zalo).
Email: myphamxuhan@gmail.com
Website:myphamhanquocxachtay.com.vn

SHARE

About Thi Cao SEO Master

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Hỗ Trợ Trực Tuyến