Home » , » 3 loại mỹ phẩm bạn gái cần phải có

3 loại mỹ phẩm bạn gái cần phải có

Written By Thi Cao SEO Master on Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016 | 08:10


3 loại mỹ phẩm bạn gái cần phải có

Hiện nay các dòng mỹ phẩm Hàn Quốc đang được các bạn gái rất ưa chuộng vì rất tốt cho da mà giá lại phải chăng không quá cao như các dòng mỹ phẩm của các nước như Pháp, Mỹ,... Các loại mỹ phẩm Hàn Quốc các bạn gái cần phải mua ở nơi uy tín và có tem kiểm định cụ thể để có thể an tâm sử dụng tránh mua nhằm hàng fake nha các bạn.

Các loại mỹ phẩm Hàn Quốc các bạn gái nên có là:

>>Xem Thêm Sâm Hàn Quốc

1. Soi môi


Face It Artist Cube Lipstick là dòng son thỏi mới nhất của The Face Shop nằm trong bộ siêu tập Face It Lesson O4 sang trọng với gam màu đen là thiết kế chủ đạo.
Màu sắc cực chuẩn của Son môi Lesson O4
Sản phẩm hot nhất của The Face Shop giúp bạn thật sự tự tin khi sử dụng, son Lesson O4 nổi tiếng với độ ẩm cao, độ bám màu tốt, lâu trôi và đặc biệt là lên màu cực chuẩn các bạn nhé!

Sản phẩm có 10 tone màu để bạn thoải mái lựa chọn

Son môi The Face Shop Face It Artist Cube Lipstick với 10 gam màu quyến rũ từ hồng, cam, đỏ, rượu tới nude...mang lại sự lựa chọn phong phú cho bạn gái cùng với độ ẩm tối ưu giúp cho làn môi của bạn tươi xinh nhưng luôn mềm mượt.


2. Chì kẻ mày



Chì kẻ mày The Face Shop Lovely Meex Design My Eyebrow dễ vẽ không bị vón cục, không trôi. Đầu vẽ thiết kế độc đáo cho bạn đôi lông mày như ý. Đầu chì mềm mại cho nét vẽ thật chính xác. Tông màu tự nhiên giúp bạn dễ phối với các loại trang phục. Không lem, không trôi, chống thấm nước giúp duy trì hiệu quả trang điểm lâu dài.

Chì kẻ mày giúp định hình chân mày dễ dàng 

Thiết kế tiện lợi với 2 đầu, 1 đầu chì vát giúp bạn dễ dàng tạo dáng lông mày như ý, 1 đầu để tán giúp màu lông mày hài hòa và tạo hiệu ứng vô cùng tự nhiên. Bạn vẫn sẽ có một đôi lông mày đẹp như ý mà không cần phải trải qua các hình thức gây đau như phun, xăm và tuyệt đối không bị trôi.
Đây là sản phẩm chì kẻ mày "hot" nhất của The Face Shop nhờ khả năng định hình chân mày một cách dễ dàng như mong muốn của bạn. Kẻ chân mày ngày càng quen thuộc đối với phái đẹp. Vì thế, một loại chì kẻ tiện lợi và dễ dàng như Lovely Meex Design My Eyebrow nhanh chống được yêu thích. Đặc biệt giá sản phẩm cực mềm, ai cũng có thể sở hữu cho mình và hết sức gọn nhẹ để mang theo bên mình.

Chì kẻ với 5 màu thời thượng

Gồm 05 màu lựa chọn:

Lovely MEEX Design My Eyebrow #01 Gray Brown

Lovely MEEX Design My Eyebrow #02 Dark Brown

Lovely MEEX Design My Eyebrow #03 Black Brown

Lovely MEEX Design My Eyebrow #04 Brown

Lovely MEEX Design My Eyebrow #05 Dark Gray

3. Phấn nước tăng đọ mịn cho da
BB Cushion Whitening SPF50+ PA+++ là sản phẩm kem nền dạng cushion chứa bên trong bí quyết làm đẹp da hoàn hảo với 6 tính nắng vượt trội:




- Dưỡng da tối ưu nhờ chứa thành phần dưỡng chất từ thiên nhiên, bổ sung Omega 3 một loại axit béo không no rất tốt cho da, kích thích tái tạo tế bào mới giúp da luôn mịn màng.
BB cushion với 5 tác động giúp da thêm hoàn hảo
- Dưỡng trắng sáng nhờ khả năng nuôi dưỡng sâu bên trong, da trắng lên mỗi ngày và ngăn ngừa hình thành các hắc tố gây sạm da do tác động có hại của môi trường.
- Phấn nước Laneige BB Cushion Whitening SPF50+ PA+++ có độ che phủ tuyệt vời, lớp trang điểm cực mỏng mịn và tự nhiên. Làm mờ vết thâm, nám, tàn nhang, mang đến làn da mịn màng không chút tì vết.
- Kiểm soát dầu hiệu quả, hạn chế dầu thừa giúp da luôn khô thoáng, không bóng nhờn. Đặc biệt độ bền màu rất tốt kéo dài đến 12h, đây là đặc điểm khiến phái đẹp mê mẫn vì rất tiện lợi vì chỉ sử dụng 1 lần cho suốt ngày dài năng động.
- Khả năng bảo vệ da tối ưu nhờ chỉ số chống nắng SPF50+, thời gian bảo vệ da dài lâu. Các bạn hay họa động ngoài trời sẽ không còn lo lắng vì bị ánh nắng xâm hại nữa. Chỉ 1 lần cho buổi sáng là đủ để da được bảo vệ cả ngày.



BB Cushion Whitening là phiên bản cải tiến của BB Soothing Cushion

- Bổ sung độ ẩm, làm mát da tức thì, cảm giác mát lạnh đến -4°C nhanh chống làm da bạn thật sự thư giãn khi sử dụng, xua tan cái nắng chối chang mùa hè, giữ ẩm cho mùa đông, da bạn sẽ luôn mượt mà, căng tràn sức sống.

Với 6 tính nắng vượt trội, BB Cushion Whitening Laneige nhanh chống được yêu thích và trở thành một trào lưu mới của phái đẹp Hàn Quốc. Bộ đôi phấn nước gồm 1 hộp và 1 lõi tặng kèm giúp bạn thật sử thoái mái mà vẫn rất tiết kiệm.


Có 4 màu để bạn lựa chọn cho phù hợp với màu da nhất

Với các 3 loại my pham Han Quoc soi môi,chì kẻ mày, phấn nước mịn da. Cho bạn gái dạo phố thêm xinh. Lúc nào cũng rạng rỡ mà không lo kém xinh.

Tìm mua mỹ phẩm Hàn Quốc tại http://www.myphamhanquocxachtay.com.vn/





SHARE

About Thi Cao SEO Master

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Hỗ Trợ Trực Tuyến