Home » » Những bước trang điểm đơn giản nhất cho người mới học

Những bước trang điểm đơn giản nhất cho người mới học

Written By Unknown on Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2016 | 01:55

Những bước trang điểm đơn giản nhất cho người mới học

Bước 1: Làm sạch da mặt
Làm sạch da mặt là bước thiết yếu thứ nhất, trước lúc bạn trang điểm giai đoạn này sẽ giúp cho da bạn sáng và sạch hơn. Hãy rửa mặt bằng sữa rửa mặt phù hợp với da bạn và rửa bằng nước lạnh. Nhờ đấy, lỗ chân lông sẽ khít hơn và hạn chế được sự xâm hại không đáng có của mỹ phẩm.
Bước 2: Thoa nước hoa hồng
Bạn có thể dễ dàng chọn được dòng nước hoa hồng như ý muốn tại những shop mang bán mỹ phẩm. Hoặc bạn với thể tham khảo mẫu nước hoa hồng sau đây:
Việc dùng nước hoa hồng thoa khắp bề mặt da sẽ giúp da giữ được độ ẩm và lấy đi các vết bẩn còn lại trên da. Đồng thời giúp cho kem dưỡng da (ở bước sau) sẽ thấm vào da hơn.
Bước 3: Dùng Kem dưỡng ẩm/dưỡng da của mỹ phẩm Skinfood
Bước chuẩn bị cuối cùng trước khi chính thức bước vào công việc trang điểm đó là: thoa kem dưỡng da (hoặc kem dưỡng ẩm) lên khắp da và cổ, sau đó tán đều ra, người mua chú ý là thoa và tán đều cả cổ nhé. Với bạn ban đầu chưa biết, chẳng chú ý vùng cổ, làm cổ và gương mặt với một sự khác biệt hẳn về màu sắc, gây phản tác dụng cho việc trang điểm.
quý khách vỗ đều cho kem thấm đều vào da. Sau đó đợi khoảng 1-2 phút cho kem khô rồi mới bắt đầu trang điểm.

Bước 4: Kem nền mỹ phẩm Skinfood tại tp.hcm
Có nhiều loại kem nền kiêm luôn chức năng kem dưỡng da. Như vậy thì bước 3 và bước 4 có thể gộp làm một. Việc dùng kem nền sẽ giúp cho make up giữ được lâu hơn, ít bị trôi hay mất màu.
Bước 5: Dùng Phấn nền
Điều quan trọng nhất là chọn được phấn nền yêu thích có màu da của bạn.Có thể sau vài lần bạn mới mua được màu phấn nền ấy. Việc sử dụng phấn nền giúp cho da trên khuôn mặt bạn có cùng một màu.
Bước 6: Che khuyết điểm
Việc che khuyết điểm làm cho sau công đoạn sử dụng phấn nền trên. Bạn có thể sử dụng các thanh/chì che khuyết điểm chấm lên những vết thâm trên mặt.
Bước 7: Dùng phấn phủ
Phủ một lượt phấn dạng bột lên nhiều điểm trên khuôn mặt giúp cho khuôn mặt sáng hơn, khỏe hơn và định hình được màu sắc
Mẹo: để tạo thêm sáng và tối cho khuôn mặt, bạn dùng màu nâu sáng phủ các phần muốn thu nhỏ như cánh mũi, quai hàm. sử dụng màu sáng cho vùng chữ T (trán và sống mũi, 1 chút ở cằm) và vùng dưới mắt.
Bước 8: Trang điểm cho mắt với bộ my pham skinfood

Make up cho mắt sẽ bao gồm những quá trình cơ bản sau: Kẻ lông mày, đánh mắt, kẻ viền mắt và chuốt lông mi.
– Kẻ lông mày: Phù với khuôn mặt và lông mày sẽ được tỉa gọn theo bí quyết khác nhau. Việc này là để tạo dáng lông mày. Sau khi vẻ được dáng như ý, kẻ lông mày sẽ dựa theo khuôn mặt và độ dày mỏng của lông mày. Dùng chỉ kẻ lông mày cùng màu có lông mày giúp khuôn mặt tự nhiên hơn. Nên tạo 1 góc vuông ở đầu lông mày để tạo khối.
– Đánh mắt: có hầu hết cách đánh mắt, khi này bạn phải dùng sản phẩm bộ đánh mắt, vài cây chổi trang điểm, bút chì,…
Cácquy tắc đánh mắt: Đầu mắt, dùng màu trung tính như màu nâu, màu nâu đen, màu be. Phần giữa mắt, sử dụng một tông màu chính để làm cho màu nền. Ở đuôi mắt, sử dụng màu tối hơn để tạo điểm nhấn. kể chung, màu mắt như thế nào phụ thuộc lớn vào màu của da bạn, màu của phấn và thích hợp có sự kiện bạn sắp tham gia.




SHARE

About Unknown

1 nhận xét :

  1. Chúng tôi cần tìm địa chỉ mua mỹ phẩm, đồ trang điểm giá sỉ. Tôi sắp mở spa.

    Trả lờiXóa

Hỗ Trợ Trực Tuyến