Home » , , » Kem nền BB cream It Power Perfection The Face Shop

Kem nền BB cream It Power Perfection The Face Shop

Written By Thi Cao SEO Master on Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016 | 01:47

Được bình chọn là kem nền tốt nhất nhiều năm liền với khả năng SIÊU CHE PHỦ KHUYẾT ĐIỂM hoàn hảo - DƯỠNG TRẮNG DA và CHỐNG NHĂN vô cùng hiệu quả, BB Cream Face It Power Perfection của The Face Shop được phái đẹp ca ngợi không ngớt trên các diễn đàn làm đẹp và liên tục "cháy hàng" trên tất cả các shop mỹ phẩm châu Á nhiều năm liền. 


Kem nền BB cream It Power Perfection The Face Shop

BB cream It Power Perfection The Face Shop có tốt không

Một tên gọi khác của Kem BB Power The Face Shop đó là kem nền "3 in 1", tích hợp đầy đủ 3 công dụng tuyệt vời của mỹ phẩm trang điểm:

- Khả năng che phủ khuyết điểm cao, từng hạt nhỏ dạng nano sẽ phủ hoàn toàn lỗ chân lông to, vết thâm mụn hay nám tàn nhang. Đơn giản bạn có thể bỏ qua kem che khuyết điểm và hoàn toàn tự tin khi đánh 1 lớp mỏng kem BB cream Face này.  - Dưỡng trắng da "thần thánh" tương tự như kem trắng da là ưu điểm vượt trội "có 1 không 2" mà chưa mỹ phẩm của The Face Shop nào có thể làm được.

Thành phần kem BB Face it power perfection được chiết xuất từ tinh chất dưỡng da cao cấp siêu Omega 3 giúp tăng cường khả năng miễn dịch tối đa, chống tác động từ tia cực tím tới da, ngăn ngừa ung thư da. Đồng thời, nguyên tố phức hợp vita skin kích thích tăng sinh collagen eslatin tái tạo da, dưỡng trắng da hoàn hảo từ 2-4 tone sau khi sử dụng

 - Chống nhăn, xoá nếp nhăn vùng đuôi mắt, bọng mắt, rãnh mũi miệng hay vùng trán chỉ sau 3 phút phủ lớp nền BB Cream Face It Power Perfection. Không chỉ vậy, dùng sản phẩm sau một thời gian sẽ cải thiện các nếp nhăn tầng sâu ở người tuổi trung niên.

- Bên cạnh đó, thành phần vita skin và omega 3 trong BB Power perfection rất lành da nên hoàn toàn không gây kích ứng với mọi loại da, kể cả da mụn và da nhạy cảm đều có thể sử dụng.

BB Cream Face It Power Perfection The Face Shop review 

Trên các diễn đàn làm đẹp các mẹ truyền tai nhau về dòng mỹ phẩm thần thánh này, Cùng theo dõi nhé!
BB cream The Face Shop giá bao nhiêu Saolamdep.com là đại lý cung cấp dòng kem BB Cream Face It Power Perfection The Face Shop chính hãng với cam kết về chất lượng và bảo đảm quyền lợi của người tiêu dùng. Shop sẽ hoàn tiền gấp 10 nếu phát hiện hàng giả, đồng thời khách hàng hoàn toàn có thể kiểm tra hàng trước khi thanh toán (Đối với khách hàng đặt hàng Online)

Cách sử dụng BB Cream Face It Power Perfection The Face Shop Sản phẩm có 2 tone màu chính là màu sáng #01 cho da trắng và trung bình. Màu #02 cho da tự nhiên, phù hợp với làn da ngăm đen.

- Lấy một lượng vừa đủ B.B Cream thoa đều vùng trán, má, cằm, mũi
- Dùng bông mút hay lòng bàn tay thoa đều khắp toàn mặt
- Để che các khuyết điểm, bổ sung thêm một lượng BB Cream chấm lên vùng da có khuyết điểm, dùng bông mút dặm nhẹ.
- Sau khi dùng kem nền BB Cream, nên phủ qua một lớp phấn phủ để tạo lớp nền khô thoáng cho da mịn màng nhất.
SHARE

About Thi Cao SEO Master

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Hỗ Trợ Trực Tuyến