Home » , , , » Phấn nước The Face Shop Oil Control Water Cushiongiá bao nhiêu

Phấn nước The Face Shop Oil Control Water Cushiongiá bao nhiêu

Written By Thi Cao SEO Master on Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016 | 00:39

Được mệnh danh là "vị cứu tinh" cho da dầu, phấn nước kiềm dầu Oil Control Water Cushion The Face Shop với khả năng vượt trội trong việc điều tiết bã nhờn của da mặt, giúp da đàn hồi hấp thụ nước tự nhiên, tạo lớp nền mịn màng, căng tràn sức sống. Không chỉ thế, loại phấn này còn giúp làn da che phủ những khuyết điểm không nên "xuất hiện" trên khuôn mặt và chống nắng một cách tối ưu với SPF50+PA+++.

Phấn nước The Face Shop Oil Control Water Cushiongiá bao nhiêu

Phấn nước the face shop có tốt không

Da dầu là một biểu hiện phổ biến trên khuôn mặt khi bị thiếu nước. Làn da trở nên xám và tiết ra chất nhờn bóng, kém sắc cho khuôn mặt. Không những vậy, làn da bị dầu sẽ là yếu tố gây nên tình trạng da mụn, tổn thương. Chính vì điều này, The Face Shop - thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc đã cho ra đời dòng sản phẩm Oil Control Water Cushion SPF50+PA+++ với thành phần bao gồm:
  1. Skin Fit Cover Powder (lâu trôi)
  2. Citrus Unshiu Peel Extract (chiết xuất từ vỏ quýt), giúp kiểm soát lượng dầu trên da
  3. Blooming Rose Powder (chiết xuất từ hoa hồng), tác dụng dưỡng da
  4. Nước từ Tasmania, Australia và nước chứa hàm lượng cao oxygen (Oxygizer) từ Italia, chống hydrat hóa, làm mát làn da, cho làn da càng tràn sức sống.
Mỹ phẩm The Face Shop sẽ giải quyết hoàn toàn vấn đề da nhờn, da dầu khi trang điểm Hàn Quốc tự nhiên. Mang đến khuôn mặt căng mịn như sao Hàn, kiềm hãm sự ra dầu của làn da trong suốt 24 giờ.  Đặc biệt hơn là khả năng che phủ khuyết kiểm của dòng sản phẩm này. Giống với hầu hết các dòng phấn nước của The Face Shop, Oil Control Water Cushion thừa hưởng những ưu điểm của một dòng phấn với hạt phấn tự tan, tự khô, giúp bạn dễ dàng hơn khi trang điểm. Đôi khi không cần lớp kem lót CC hoặc BB cream, chỉ cần một lớp phấn Oil Control Water Cushion SPF50 PA+++ cũng đã mang đến sự khác biệt cho khuôn mặt của bạn khi make up. Còn khả năng chống nắng khì khỏi phải bàn cãi.
Với khả năng chống nắng lên đến SPF50+PA+++, Oil Control Water Cushion như một chiếc khiên bảo vệ cho làn da trước những tia UVB gây nên việc tổn thương và đen da. Bạn có thể thoải mái làm việc trong môi trường ngoài trời nắng mà không sợ đen da, mồ hôi gây trôi đi lớp trang điểm hay làn da dầu bóng nhẫy.

Review phấn nước The Face Shop oil control water cushion 

Hãy cùng xem một số review về mỹ phẩm để có thể thấy được tác dụng tuyệt vời của dòng sản phẩm này. Lớp phấn phủ mịn màng che lấp khuyết điểm, da sờ mịn, mát, có độ bóng nhẹ, ẩm mà không nhờn, rất phù hợp với thời tiết hè oi nóng.

Phấn nước kiềm dầu oil control water cushion Saolamdep.com cung cấp mỹ phẩm phấn nước The Face Shop chính hãng với cam kết về lượng lượng cho tất cả khách hàng. Chúng tôi sẽ bồi thường gấp 10 lần nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái.

Phấn nước The Face Shop giá bao nhiêu Dung lượng: 1 hộp 5g
Nhãn hiệu: The Face Shop
Xuất xứ: Made in Korea
SHARE

About Thi Cao SEO Master

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Hỗ Trợ Trực Tuyến