Home » » Chọn màu son phù hợp với bạn và không có chì

Chọn màu son phù hợp với bạn và không có chì

Written By Unknown on Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016 | 02:35



Son dưỡng môi Skinfood có tất cả những loại sản phẩm như: son dưỡng son màu son bóng. Son được cung ứng theo các dạng như: son nước, son thỏi, son dạng gel tạo nên nhiều cơ hội để cho bạn lựa chọn các dạng sản phẩm thích hợp với mình. Dưới đây là hai dòng mỹ phẩm skinfood tại tp.hcm được ưa chuộng nhất.
1. Honey Lip Treatment
Đây là sản phẩm dưỡng môi mật ong ở dạng gel có cất đến hơn 50% mật ong được lấy từ tự nhiên giúp cung cấp độ ẩm cho môi, đặc thù là môi khô, khiến môi trở nên mềm mại hơn.
- Vị dâu cho màu đỏ hồng quyến rũ, hương dâu thơm lừng khiến cho bờ môi thêm gợi cảm.
- Vị đào cho màu cam trẻ trung năng động, hương đào tươi mới giúp ngày dài thật thư giãn.
- Vị mật ong ngọt ngào trong veo cho môi hồng tự nhiên, kết hợp những màu son say mê sẽ thêm phần rạng rỡ cho môi.
Kiểu dáng nhỏ gọn, xinh xắn với lợi ích sẽ giúp bạn có thể mang đi mọi nơi để sẵn sàng dưỡng môi bất cứ lúc nào. Hãy sẵn sàng chăm sóc cho môi bạn mọi lúc, moi nơi, để môi bạn luôn trong trạng thái mượt mà, gợi cảm nhất.

Các vết nứt nẻ sẽ nhanh chóng được hồi phục, son dưỡng làm lành những tổn thương do thời tiết cũng như môi trường ô nhiễm gây ra. Đặc biệt, các nàng làm việc trong môi trường máy lạnh rất dễ bị khô môi. Đây chính là sản phẩm giúp hạn chế tình trạng khô môi. Phái đẹp sẽ không còn lo lắng vì phải ngồi lâu trong môi trường máy lạnh nữa.
2. Fresh Juice Lip Gloss- my pham skinfood
Đây là sản phẩm son bóng với sản xuất từ một số cái trái cây giàu vitamin A, C. Nhờ một thành phần này giúp cho môi luôn mềm mại và sở hữu màu tươi hơn. Mang những tông màu siêu đáng yêu và phong cách. Giúp bạn dễ dàng tìm lựa những màu sao cho thích hợp với màu da và thời trang thời trang của mình.
Với loại sản phẩm son tint lên màu – đánh lòng môi hoặc nguyên môi, chiết xuất từ cà chua và nước hoa hồng giúp chế tạo độ ẩm, nuôi dưỡng làn môi, mang lại màu sắc tự nhiên, sinh động cho làn môi.
Thành phần chính chiết xuất Cà Chua, Squalane, Tocopheryl Acetate, dầu Jojoba , và dầu hạt Macadamia cần chứa vitamin và dưỡng chất, bạn sẽ thật sự tự tin và tỏa sáng khi tiêu dùng, thật đơin giản chỉ một bước vừa dưỡng môi vừa với màu sắc tươi tắn căng tràn sức sống.

sở hữu 3 tone màu:
Cherry #1: Đỏ
Berry #2: Hồng
Orange #3: Cam



SHARE

About Unknown

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Hỗ Trợ Trực Tuyến