Home » » Cách tẩy trang hiệu quả-kem tẩy trang skinfood

Cách tẩy trang hiệu quả-kem tẩy trang skinfood

Written By Unknown on Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016 | 02:36

Khi bạn trang điểm đi tiệc hay đi chơi…, Và nhất là đi tiệc bạn trang điểm có phần đậm hơn so với đi chơi. Vì vậy bạn cần có một loại mỹ phẩm tẩy trang hiệu quả, tẩy sạch mà hiệu quả không gây ra dị ứng đối với da của bạn.
Kem tẩy trang Skinfood Green Tea Milk Cleansing Cream là kem tẩy trang tinh chất trà xanh tự nhiên và tinh chất sữa giúp loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn, làm cho sạch lỗ chân lông cũng như làm loại bỏ lớp trang điểm, chất kháng khuẩn tự nhiên và sữa giúp giữ độ ẩm đem đến cho bạn làn da sạch sẽ và mềm mại, sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc trưng là da dầu, da nhạy cảm với mụn.

Hướng dẫn sử dụng:
Thoa một lượng vừa đủ lên mặt. Sau đấy mát-xa cho tới khi sạch hết các lớp trang điểm, lau sạch bằng khăn giấy hoặc rửa lại bằng nước ấm. Sử dụng trước lúc dùng nước rửa mặt
Bước 1: Để nguyên lớp trang điểm trên mặt và dùng ngay kem/sữa tẩy trang, masage nhẹ nhàng từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên, thực hiện quá trình tẩy trang kỹ lưỡng cho phần mũi, má, cổ, cằm…, đảm bảo không để sót phấn lại trên mặt.
Bước 2: Dùng bông tẩy trang lau hết lớp trang điểm trên bề mặt da.
Bước 3: Sau đó rửa lại với nước ấm.
Tẩy trang Đôi mắt
-  Bước 1: Cho kem tẩy trang ra một tờ giấy ăn hoặc bông thấm, áp lên mắt và giữ một lát cho mascara mềm ra. Bạn không dùng nước rửa đi vì nếu bạn sử dụng nước rửa sẽ bị lem ra vùng khác và việc tẩy trang sẽ khó khăn hơn. -
- Bước 2: Sử dụng giấy ăn hoặc bông thấm lau nhẹ nhàng theo chiều từ đầu mắt ra ngoài. - - - Bước 3: Do phần đuôi mắt và đầu mắt được trang điểm đậm phải lưu ý tẩy trang kỹ.
Tẩy trang cho làn Môi
Thấm dung dịch tẩy trang ra bông tẩy trang rồi chà sạch lớp son trên môi theo hướng vòng tròn kim đồng hồ và ngược lại, không nên chà quá mạnh. Thao tác này không chỉ làm sạch son môi mà còn tăng cường lưu thông máu và tẩy da chết cho môi.
Mỹ phẩm Skinfood luôn nỗ lực mang lại cho quý người mua những sản phẩm chất lượng nhất, an toàn nhất với chi phí rẻ nhất và hướng đến mục tiêu chế tạo và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong với đầy đủ nguồn dinh dưỡng cho da của bạn

Ngoài ra để dưỡng ẩm cho da hiệu quả nhằm ngăn ngừa lão hóa và khô da bạn có thể tham khảo các sản phẩm của mỹ phẩm skinfood tại tphcm để có thêm những sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
Young & Beauty Shop
Chuyên cung cấp sỉ và lẻ mỹ phẩm Hàn Quốc với các thương hiệu nổi tiếng như Skinfood ,The Face Shop, Innisfree, Laneige,… Chúng tôi cam kết hàng chính hãng 100%, nếu các bạn phát hiện hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng chúng tôi xin bồi thường gấp đôi. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để biêt thêm chi tiết: Hotline: 0938.334.617 - 0908.737.247 (Viber, Zalo).

SHARE

About Unknown

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Hỗ Trợ Trực Tuyến