Home » » Mặt nạ cám gạo Skinfood

Mặt nạ cám gạo Skinfood

Written By Unknown on Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016 | 06:04

Mặt nạ cám gạo Skinfood Rice mask wash off được hài hòa từ các loại gạo hiếm, cất từ nhiều vitamin và khoáng chất mang công thức lên men từ Nhật bản, bổ sung và phân phối chất dinh dưỡng cho da. Mặt nạ cám gạo siêu lành tính, sở hữu tác dụng làmcho sáng da, se lỗ chân lông, mờ thâm và sáng trắng da ngay tức thì.
Phương pháp dùng: sau khi rửa mặt sạch, lấy một lượng nhỏ khoảng một thìa sữa chua, massage lên mặt trong vài phút cho tan hạt cám, sau ấy để thêm 10-15p rồi rửa lại bằng nước ấm.
Cám gạo : Lành tính nhất và được chị em ưa sử dụng nhất. Mùa hè sử dụng mát da, giảm vết thâm, sinh ra độ ẩm. Người dùng cho vào tủ lạnh dùng rất thích. Để ý, cám gạo sau khi thoa lên mặt sẽ tan dần, mặt trở thành bóng loáng. Cám gạo hợp đa số mẫu da
Sản phẩm ở dạng đặc nhưng mang độ xốp như kem, với mùi thơm siêu tự nhiên . Và mặt nạ màu trắng, mềm chứa các hạt nhỏ như hạt gạo xay bên trong.

Mỹ phẩm Skinfood với công dụng chính là làm sáng da. Da mỗi lúc mụn xẹp là để lại vết thâm tương đối lâu, bên cạnh dùng đặc trị thâm Scarcine thường xuyên thì các bạn nên sử dụng mask gạo cũng là cứu tinh cho các bạn tương đối nhiều đó! Mỗi tuần nên sử dụng mặt nạ 3 lần với 3 loại khác nhau nhưng  phải ưu tiên loại làm sáng (để đều màu da do các vết thâm gây ra) thì mình chỉ nên dùng duy nhất loại mặt nạ gạo này thôi
Mặt nạ của Skinfood được bề ngoài dạng hũ nhựa mở nắp 100g nhỏ xinh, hình in trên nắp theo thời trang vintage đình đám. Bởi mỗi lần sử dụng chỉ bắt buộc một lượng nhỏ như một thìa sữa chua nên một hũ như thế này dùng được tương đối lâu.

có mục tiêu luôn đề cao tính an toàn và sự phát triển bền vững cho làn da, mỹ phẩm Skinfood tại tphcm đã nghiên cứu và cho xây dựng thương hiệu nhiều mặt hàng chiếm được cảm tình của rất nhiều lượng quý khách trên toàn thế giới như mặt nạ của Skinfood, sữa rửa mặt Skinfood, sữa tắm, sữa dưỡng thể …phù hợp và phổ biến với loại da khác nhau, Trong đó mặt nạ của Skinfood đang là mặt hàng gây được nhiều chú ý và sự sử dụng rộng rãi của người sử dụng.
Young & Beauty Shop
Chuyên cung cấp sỉ và lẻ mỹ phẩm Hàn Quốc với các thương hiệu nổi tiếng như Skinfood ,The Face Shop, Innisfree, Laneige,… Chúng tôi cam kết hàng chính hãng 100%, nếu các bạn phát hiện hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng chúng tôi xin bồi thường gấp đôi.
Vui lòng liên hệ với chúng tôi để biêt thêm chi tiết: Hotline: 0938.334.617 - 0908.737.247 (Viber, Zalo).

SHARE

About Unknown

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Hỗ Trợ Trực Tuyến