Home » » Kem chống nắng chiết xuất từ cây lô hội

Kem chống nắng chiết xuất từ cây lô hội

Written By Unknown on Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016 | 01:41

Khi bạn mua kem chống nắng, điều mà bạn quan tâm đầu tiên là gì? Bạn sẽ chọn loại sản phẩm chống nắng như thế nào là tốt nhất, Bạn có quan tâm đến các thành phần có trong kem chống nắng hay không? Thành phần nào tốt, thành phần nào không tốt. Mỹ phẩm skinfood tại tphcm sẽ cung cấp các thông tin hữu ích cho các bạn
Tia tử ngoại UVA, UVB là gì?
Trở lại với hai loại tia tử ngoại UVA và UVB. Nói đơn giản và ngắn gọn thì hai tia tử ngoại này chính là thủ phạm khiến chúng ta không thể duy trì mãi nét thanh xuân và gặp rất nhiều vấn đề về da. Bạn có thể nhớ đơn giản: UVA – Aging (Lão hoá) và UVB – Burning (Cháy nắng). Điều đau lòng nhất đó là hai tia này hoàn toàn có thể tác động lên da dù cho bạn có mặc áo khoác dày đi chăng nữa, thậm chí UVA còn xuyên được qua cả cửa kính. Và đây cũng chính là nguyên nhân cho ra đời kem chống nắng.
Chỉ số SPF của kem chống nắng là gì?
Trên các chai kem chống nắng hay có ghi những con số nhưng SPF 30, SPF 50. Chỉ số SPF này báo cho chúng ta biết loại kem chống nắng này có thể bảo vệ bạn khỏi tia UVB hiệu quả tới đâu.
Có rất nhiều nguồn giải thích rằng cứ mỗi 1 SPF sẽ bảo vệ chúng ta tầm 15-20 phút, tức số SPF càng cao, như SPF 50 chẳng hạn, thì bạn thả ga chơi dưới nắng tới 6-7 tiếng đồng hồ. Thực chất đây là một điều không chính xác vì chúng ta luôn phải bôi lại kem chống nắng cứ 2 tiếng một lần. Số SPF cao có nghĩa loại kem chống nắng đó lọc tia UVB tốt hơn loại kem chống nắng có chỉ số SPF thấp hơn mà thôi.
Hiểu nôm na như sau: Có 100 tia UVB chiếu đến da của bạn, khi bạn bôi kem chống nắng có chỉ số SPF 15 thì khoảng 93 tia sẽ bị hấp thụ, chỉ còn 7 tia tác động lên da thôi. Như vậy, khi bạn bôi một kem chống nắng có chỉ số SPF 30 không có nghĩa bạn có quyền tung tăng dưới nắng lâu hơn gấp đôi khi bôi kem có chỉ số SPF 15, mà điều này chỉ có nghĩa số tia UVB chiếu đến da bạn đã bị chặn bớt đến gần 97%.
Có thể thấy SPF 30 và SPF 50 chỉ chênh nhau 1% về khả năng chống nắng nên bạn không nhất thiết phải lựa chỉ số SPF càng cao làm gì. Thậm chí SPF có là 70 hay 100 thì cũng không khác biệt với SPF 50 là mấy, các nhà sản xuất hay lừa tình in nhãn SPF cao để bán được thôi (khoản này thì Neutrogena là sư phụ).  Cái quan trọng nhất là mỗi lần bôi thật nhiều kem và cứ mỗi 2 tiếng bôi lại thì da mới được bảo vệ tốt.
Kem chống nắng chiết xuất từ lô hội Aloe Triple Sun Skinfood là được chiết xuất từ lô hội, với rất nhiều dưỡng chất từ thiên nhiên tạo lớp màng bảo vệ da khỏi tác hại ánh nắng mặt trời, giúp dưỡng da từ sâu bên trong mang đến cho bạn làn da khỏe đẹp.
Là một trong những sản phẩm kem chống nắng skinfood được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Aloe Triple Sun chiết xuất từ lô hội cung cấp rất nhiều dưỡng chất thiên nhiên giúp bảo vệ da khỏi tác hại tia cực tím, chăm sóc da từ sâu giúp bạn tự tin vui chơi, hoạt động ngoài trời mà không lo làn da bị cháy nắng.

Thông tin chi tiết sản phẩm
 Tên sản phẩm: Kem chống nắng chiết xuất từ lô hội Aloe Triple Sun
 Xuất xứ: Hàn Quốc
 Thương hiệu: my pham Skinfood
Dòng sản phẩm: Kem chống nắng
 Dòng chức năng: Bảo vệ da
 Loại da: Mọi loại da
  Thành phần chính sản phẩm
Tinh chất lô hội mang tới nhiều công dụng chăm sóc da cho làn da khỏe đẹp.Kem chống nắng chiết xuất từ lô hội Aloe Tripleun Skinfood là được chiết xuất từ lô hội, với rất nhiều dưỡng chất từ thiên nhiên tạo lớp màng bảo vệ da khỏi tác hại ánh nắng mặt trời, giúp dưỡng da từ sâu bên trong mang đến cho bạn
 Ưu điểm và tính năng vượt trội sản phẩm
Đảm bảo an toàn cho da với nguồn dưỡng chất từ lô hội. Kem chống nắng Aloe Triple Sun với đặc trưng dịu nhẹ tạo nên cảm giác thư thái với lớp màng bảo vệ da hiệu quả khỏi tác nhân môi trường và tác hại tia cực tím
Đồng thời, sản phẩm còn giúp hạn chế dấu hiệu lão hóa da, tái tạo tế bào dưỡng da ngày càng trắng sáng tự nhiên.
Hướng dẫn cách sử dụng
 Kem chống nắng chiết xuất từ lô hội Aloe Triple Sun Skinfood vừa đủ, bôi lên vùng da cần được bảo vệ trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời 30 phút.

SHARE

About Unknown

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Hỗ Trợ Trực Tuyến