Home » » Những thỏi son môi nhiều người mơ ước

Những thỏi son môi nhiều người mơ ước

Written By Thi Cao SEO Master on Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2016 | 20:56

Son môi giúp các cô nàng trông xinh xắn, tươi tắn hơn rất nhiều. Dưới đây là những thỏi son bất kỳ cô gái nào cũng từng hoặc ước ao được sở hữu.

Những thỏi son môi nhiều người mơ ước

Son MAC

Đây là dòng son tầm trung với mức giá khoảng 600 nghìn/ 1 thỏi, son MAC chinh phục nhiều phái đẹp vì vừa không quá đắt đỏ lại vừa hợp thời trang, sành điệu. Hãng mỹ phẩm này cũng rất giỏi trong việc quảng bá thương hiệu bằng cách hợp tác sản xuất quảng cáo với nhiều ngôi sao nổi tiếng và cho ra mắt những mẫu mới hàng năm. Do đó, nhiều cô nàng tin rằng, dùng son MAC chính là một cách để thể hiện sự sang chảnh, sành điệu của mình. Về màu sắc, MAC là dòng son có màu sắc rất đa dạng và lên môi khá chuẩn.

Son 3CE

Mới chỉ cập bến ở Việt Nam vài năm nay nhưng dòng son 3CE của hãng mỹ phẩm Hàn Quốc đã nhanh chóng trở thành một trong những loại son môi bán chạy nhất thị trường Việt Nam. Thiết kế bên ngoài của 3CE rất đáng yêu và nữ tính, phù hợp với những cô nàng tiểu thư, nhẹ nhàng. Giá của một thỏi son này khoảng 500 nghìn.

Son môi Chanel

Chanel luôn là biểu tượng của đẳng cấp, của vẻ đẹp cổ điển xuyên thời gian và không gian. Khó có cô gái nào có thể cưỡng lại vẻ đẹp của một thỏi son Chanel màu đen được mạ vàng tuyệt đẹp, son thoa lên môi rất mềm mượt và bền màu. Cũng như các thiết kế thương hiệu khác, Chanel giữ nguyên kiểu dáng thỏi son môi của mình từ nhiều năm nay, tuy nhiên son Chanel vẫn nằm trong danh sách được sắm hàng đầu hàng năm. Một thỏi son Chanel có giá trên dưới 1 triệu đồng, tương đối đắt nhưng đúng theo câu tiền nào của nấy.

Son Revlon

Có thiết kế sang trọng ngang ngửa những dòng son nổi tiếng như MAC, Chanel, nhưng son Revlon lại khá vừa vặn với túi tiền của các bạn gái. Chỉ với khoảng 200 – 300 nghìn đồng, các cô nàng đã sở hữu cho mình một thỏi son với thiết kế rất sang chảnh, màu son đẹp mắt, đa dạng. Ngoài son lì, Revlon còn nổi tiếng nhờ dòng son sáp để hòa theo xu hướng thế giới.

Son YSL

Một hãng son khác cũng nổi tiếng trong làng mỹ phẩm nhưng có giá thành mềm hơn Chanel một chút là son YSL. Điểm nổi bật của thỏi son thuộc thương hiệu hàng đầu nước Pháp này là cực kỳ nhiều dưỡng cho môi, giúp đôi môi luôn bóng nhậy tự nhiên. Thiết kế vỏ mạ vàng, logo được dập tinh xảo đậm chất hoàng gia cũng khiến các cô gái đã “hốt” về ngay cho mình.

Son Etude House

Nhờ sự lăng xê mạnh mẽ của các sao Hàn, son môi Etude trở nên vô cùng phổ biến đối với các cô nàng Việt, đặc biệt là teen girl. Thiết kế của dòng son này rất đáng yêu ( có những chi tiết nơ, hình nhân vật hoạt hình…) như môt chiếc keo ngọt và biến các cô gái thành các nàng công chúa. Giá của son Etude khá bình dần, chỉ dưới 300 nghìn.

Son Wet n Wild

Wet n Wild là một trong những dòng son giá rẻ nổi tiếng nhất thế giới, cũng bởi vậy mà những phản hồi về thương hiệu này trên mạng được khen nức nở. Cây son mềm, dễ tô và rất dễ tẩy trang là lựa chọn rất phải chăng cho các cô nàng yêu thích son màu lì. Bạn chỉ cần bỏ ra khoảng hơn 100 nghìn là đã có thể sở hữu một thỏi son thần thánh này rồi.

Son NYX

Hãng son của Mỹ NYX trong những năm gần đây trở thành người bạn vô cùng quen thuộc với phái đẹp Việt. Khó ai có thể cưỡng lại được sự phong phú của son NYX, đặc biệt là dòng son Matte lên màu cực kỳ chuẩn. Cũng vì sự phổ biến cực kì lớn nên son NYX là một trong những loại son có nhiều hàng nhái nhất hiện nay. Hãy đảm bảo sắm một em NYX thật chuẩn với giá khoảng 150 – 250 nghìn tại các shop mỹ phẩm uy tín nhé.

Son Bourjois

Hầu như cô nàng nào mới tập đánh son môi cũng đều thử dùng qua Bourjois, bởi đây là một hãng mỹ phẩm có tuổi đời khá lớn, nổi tiếng trên thế giới và tại Việt Nam. Bảng màu sắc của Bourjois vô cùng phong phú, ngoài ra nó được thiết kế với nhiều mẫu mã lạ mắt, có sự thay đổi theo từng năm. Son Bourjois là lựa chọn lý tưởng nhấts cho các cô nàng không nhiều tiền muốn sở hữu một đôi môi mềm, nhiều dưỡng.

Trên đây là tổng hợp những hãng son môi cao cấp vẫn đang thống trị trong thị trường mỹ phẩm thế giới và Việt Nam, sắm cho mình 1 thỏi son để hớp hồn phái mạnh nhé các cô gái.
SHARE

About Thi Cao SEO Master

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Hỗ Trợ Trực Tuyến